Friday, August 28, 2020

Tại sao điều hòa áp trần Daikin lại được nhiều người tin dùng?

Bạn tìm được giải pháp điều hòa áp trần cho mình nhưng lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn hãng sản xuất? Theo thống kê thì hiện nay dòng điều hòa áp trần Daikin đang được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trong các hãng. Hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu lý do tại sao dòng điều hòa áp trần Daikin lại được lựa chọn nhiều đến thế nhé. Biết đâu bạn lại tìm được câu trả lời tốt nhất sau khi tham khảo xong bài viết này.

1. Tốc độ làm lạnh thần tốc

Điểm mạnh phải kể đến ở điều hòa áp trần Daikin đó chính là khả năng làm mát cực nhanh, cực mạnh mẽ, phân bố luồng khí mát đồng đều đến từng ngóc ngách, khoảng cách làm lạnh lên đến 10m, đây cũng là dòng máy lạnh mạnh nhất hiện nay. Bạn sẽ cảm thấy luồng không khí mát ngay sau khi bật điều hòa áp trần Daikin chỉ sau vài phút, sức gió thổi mạnh, bao quát không gian phòng tốt.

2. Thiết kế đẹp mắt – tiết kiệm không gian

Điểm gây ấn tượng lớn ở điều hòa áp trần Daikin ngay từ lần đầu đó chính là thiết kế, Daikin ngoài việc trang bị những công nghệ làm mát tân tiến hiện đại thì cũng quan tâm rất nhiều đến thiết kế bề ngoài. Những chiếc điều hòa áp trần Daikin được thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế và trang nhã, độ thẩm mỹ cao, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.

Điều hòa áp trần Daikin với thiết kế hình dáng dàn lạnh áp trần gọn gàng, nhẹ nhõm, tiện lợi, thích hợp với mọi diện tích không gian từ rộng cho đến hẹp và có thể kết hợp hài hòa với các kiểu thiết kế nội thất, giúp việc bố trí và phối hợp nội thất cũng trở nên dễ dàng và hợp mỹ quan hơn.

3. Độ bền cao – Tiết kiệm điện

Nói về chất lượng thì phải nói đến Daikin, không phải tự nhiên mà các dòng điều hòa áp trần Daikin nói riêng và điều hòa thương mại nói chung lại được người sử dụng và các chuyên gia quan tâm đánh giá cao về mặt chất lượng. Điều hòa áp trần Daikin được tích hợp nhiều công nghệ mới và hiện đại do Daikin nghiên cứu và phát triển, giúp máy vận hành cực êm, không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng đến người dùng, với chất liệu cao cấp, độ bền bỉ cực cao.

Ngoài ra không chỉ điều hòa áp trần Daikin mà còn các dòng khác của Daikin cũng luôn để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội và hiệu quả cực cao. Giúp chi phí hóa đơn tiền điện nhà bạn hàng tháng tiết kiệm một khoản kha khá đấy.

Trong quá trình vệ sinh điều hòa áp trần Daikin cũng rất nhanh chóng và đơn giản. Do quá trình vệ sinh dễ dàng nên bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh để tăng thêm tuổi thọ cho máy lạnh áp trần cũng như giúp luồng không khí thêm phần tươi mát, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Trung bình khoảng 6 tháng bạn nên vệ sinh định kỳ 1 lần.

4. Giá thành

Mặt bằng chung thì điều hòa áp trần Daikin có cao hơn một chút so với những hãng khác cùng phân khúc, nhưng chung quy để mà nói thì đây là mức giá phù hợp, với những tiện ích và chất lượng bạn nhận được có khi còn tốt hơn cả giá. Điều hòa áp trần Daikin với việc đa dạng về công suất cũng như giá cả giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn.

5. Một số tính năng khác của điều hòa áp trần Daikin

  • Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
  • Đảo gió tự động lên/xuống mang đến cảm giác thư thái, thoải mái.
  • 3 mức điều chỉnh tốc độ quạt: Thấp – Trung bình – Cao
  • Để hạn chế tối đa sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ trong phòng điều hòa áp trần Daikin được tích hợp bộ vi xử lý với chế độ làm khô cực tốt.
  • Cánh đảo gió không nghiêng: Các bụi bẩn và nước khi ngưng tụ sẽ khó bám vào cánh đảo gió, vệ sinh dễ dàng.
  • Với thiết kế bề mặt phẳng thì rất thuận tiện trong việc lau chùi, nhanh chóng và dễ dàng.
  • Với việc điều hòa áp trần Daikin được trang bị Phin lọc khuẩn và lưới lọc bụi từ nhựa chịu dầu cao cấp giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho máy, đặc biệt là những môi trường khói bụi nhiều.

Nếu ở thị trường điều hòa treo tường là sự cạnh tranh thị phần khốc liệt giữa 3 thương hiệu chính đó là Daikin, Panasonic và Mitsubishi thì ở thị trường điều hòa thương mại Skyair hãng Daikin luôn vững chắc ở vị trí số 1, luôn là những bước đi trước về công nghệ và bỏ xa so với những đối thủ còn lại, về tương lai thì được các chuyên gia đánh giá là Daikin còn bứt tốc giãn cách khoảng cách này còn xa hơn nữa. Nói đến điều hòa thương mại Skyair thì phải nói đến Daikin. Và bạn cũng nên nhớ điều hòa áp trần Daikin cũng thuộc hệ thống điều hòa thương mại Skyair. Giờ thì chắc bạn cũng hiểu được phần nào lý do tại sao người dùng lại lựa chọn điều hòa áp trần Daikin nhiều đến thế.

>>> Đặt lịch tư vấn qua số hotline: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công tại Hợp Phát.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa thương mại Skyair - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình 

0 comments:

Post a Comment