Tuesday, August 18, 2020

Điều hòa áp trần sự lựa chọn thông minh cho công trình hiện đại

 Điều hòa áp trần hiện đang là một trong xu thế được ưa chuộng của người tiêu dùng. Để khách hàng hiểu hơn về dòng điều hòa này hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu những ưu điểm nổi bật nhé.

Điều hòa áp trần là dòng máy lạnh gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không như dòng điều hòa âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao. Chúng thuộc dòng điều hòa thương mại và có công suất từ 17.000BTU cho đến 48.000BTU. Hiện nay điều hòa áp trần đang sở hữu nhiều tính năng đa dạng cùng hệ thống cải tiến vận hành êm ái.

- Công suất làm lạnh mạnh

Không giống như các máy điều hòa âm trần được đặt trong trần giả, các máy điều hòa áp trần thường được gắn gần tường và liền ngay dưới trần nhà. Điều này khiến máy điều hòa áp trần được sử dụng nhiều hơn do công suất làm lạnh mạnh hơn so với nhiều loại điều hòa treo tường khác.

Các chiếc điều hòa áp trần là những mô hình điều hòa mạnh nhất trên thị trường (với khả năng làm lạnh lên đến 14kW) và có thể cung cấp luồng không khí mát cách xa tới 10m.

- Vận hành êm ái, yên tĩnh

Chế độ tự động đảo gió, điều chỉnh cánh đảo gió, cửa thổi gió rộng, phân tán luồng khí đều xung quanh qua trái và phải. Tạo luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi máy đang vận hành.

Block của điều hòa áp trần cực bền, vận hành êm ái nên không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.

- Phù hợp với công trình lớn

Do có công suất làm lạnh mạnh hơn các dòng điều hòa khác nên điều hòa áp trần rất phù hợp với những không gian như: căn hộ, biệt thự, công ty, văn phòng, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện…Đồng thời một khi điều hòa bị chảy nước thì cũng không bị nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của nhân viên trong phòng như điều hòa âm trần.

- Tiết kiệm chi phí lắp đặt, dễ dàng bảo dưỡng

Khi sử dụng điều hòa thương mại áp trần bạn sẽ tối đa được khoảng không gian trống phía trên trần nhà, tạo được điểm nhấn và thẩm mỹ riêng cho căn phòng của bạn. Hơn nữa, do liền ngay dưới trần nhà nên điều hòa áp trần rất dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng khi cần tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

- Đa dạng mẫu mã, thương hiệu sản xuất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đang sản xuất dòng điều hòa áp trần này, với những mẫu mã và giá cả đa dạng phong phú ở nhiều phân khúc khác nhau, khiến người dùng bị phân vân và khó lựa chọn. Nhưng thương hiệu mà người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất với 3 hãng sau: Điều hòa áp trần Mitsubishiđiều hòa áp trần Daikin.

- Đa dạng tính năng vượt trội

+ Màn hình hiển thị của điều hòa áp trần bằng đèn led cho ra các thông tin và dữ liệu trong lúc hoạt động. Tính năng hẹn giờ độc đáo cho phép người dùng cài đặt trước khung giờ máy có thể hoạt động.

+ Điều khiển remote dễ dàng sử dụng và tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng những tính năng, chức năng tự khởi động lại.

+ Với 3 chế độ vận hành: quạt, hút ẩm và làm lạnh.

+ Với 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và cực mạnh – người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện tại.

Hợp Phát - Địa chỉ cung cấp điều hòa áp trần chất lượng

Hiện nay, Hợp Phát tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp về điều hòa không khí tối ưu nhất cho người dùng, với các dòng sản phẩm điều hòa áp trần của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Daikin, Mitsubishi…với chất lượng sản phẩm tốt nhất, tư vấn lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.

Lựa chọn điều hòa áp trần tại Hợp Phát bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất giúp khách hàng được tận hưởng dịch vụ chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Không những vậy, Hợp Phát còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí lớn, nhỏ trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Hợp Phát là địa chỉ cung cấp điều hòa áp trần thông minh.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã tự tin lựa chọn điều hòa áp trần là giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo cho công trình của bạn. Nếu có nhu cầu lắp đặt điều hòa áp trần giá rẻ, chất lượng hay còn những thắc mắc gì chưa được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí.

0 comments:

Post a Comment