Thursday, August 20, 2020

Nâng tầm cuộc sống với điều hòa Multi cho căn hộ 3 phòng

 Ngày trời hè oi bức với thời tiết lên đến 39 – 40 độ C, nhu cầu lắp đặt điều hòa ngày càng tăng cao. Tuy nhiên ở một số căn chung cư hiện đại, vị trí để đặt dàn nóng khá ít ỏi, lắp đặt sao cho vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cả tòa nhà là bài toán khó đối với các hộ gia đình. Từ những điểm yếu này mà nhiều gia đình luôn muốn tìm ra một giải pháp tối ưu nhất cho căn hộ của gia đình mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất và điều hòa multi có 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh đang là lựa chọn của nhiều hộ gia đình sống tại chung cư. Trong đó, hệ thống điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng luôn được nhiều hộ gia đình lựa chọn.

1. Công nghệ của điều hòa multi có gì khác biệt?

Hệ thống điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng được trang bị đầy đủ các tính năng cũng như công nghệ hiện đại của dòng điều hòa thông thường. Trong đó, nổi bật nhất là các công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp giảm lượng tiêu thụ điện tới 40%, công nghệ diệt khuẩn, lọc bụi và vận hành êm ái.

Điểm vượt trội tiếp theo của dòng điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng là khả năng liên kết một cục nóng với 3 dàn lạnh. Nhờ vào công nghệ điều khiển hoạt động độc lập giữa các dàn lạnh trong hệ thống mà hệ thống điều hòa multi có thể vận hành lên đến 200% công suất dàn nóng.

Hệ thống điều hòa Multi của dòng điều hòa dân dụng cho căn hộ 3 phòng sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Chẳng hạn như vào ban ngày khi nhu cầu dùng điều hòa tại phòng khách nhiều hơn thì hệ thống sẽ tập trung làm mát cho khu vực phòng khách. Đêm đến, khi nhu cầu dùng điều hòa ở phòng ngủ cao thì điều hòa tại phòng khách sẽ giảm công suất và tập trung làm lạnh nhanh cho phòng ngủ. Mỗi dàn lạnh vận hành riêng lẻ và có thể tắt và mở tùy vào nhu cầu sử dụng.

2. Tiết kiệm diện tích lại tiện lợi cho thi công lắp đặt, bảo trì

Các căn hộ chung cư có thiết kế một phòng khách và 2 phòng ngủ là loại phổ biến nhất. Phần ban công thường có diện tích eo hẹp nên không phù hợp để lắp đặt loại điều hòa cục bộ. Bởi nếu bố trí điều hòa cục bộ thì sẽ không đủ diện tích đặt cục nóng hoặc chiếm hết diện tích của ban công. Hơn nữa, các dàn nóng của hệ thống điều hòa cục bộ còn gây ra hiện tượng kích ứng nhiệt, ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh cũng như tuổi thọ của cục nóng.

Bên cạnh đó, giải pháp hệ thống điều hòa không khí Multi cho căn hộ 3 phòng chỉ cần lắp 1 dàn nóng mà vẫn sử dụng được đến 3 dàn lạnh khác nhau vô cùng tiện lợi. Vì thế mà cục nóng sẽ chiếm một khoảng diện tích rất ít ở ban công, đồng thời thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì. Ban công căn hộ sẽ là một không gian lý tưởng để mọi người thư giãn. Đây là bước cải tiến tuyệt vời đem lại nhiều giá trị cho người dùng.

3. Vì sao nên chọn lắp đặt điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng tại Hợp Phát?

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát đã thực hiện thi công, lắp đặt hệ thống điều hòa multi cho nhiều căn hộ chung cư 3 phòng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ đến dịch vụ tư vấn, thi công lắp đặt của Hợp Phát.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty chúng tôi sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống điều hòa multi cho phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp một cách chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. Từ đó, gia đình có thể tiết kiệm tối đa không gian, thời gian và tiền bạc mà vẫn đảm bảo nội thất hài hòa và kết cấu thẩm mỹ cho căn phòng.

Để sở hữu một hệ thống máy điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng đẹp và sang trọng, đội ngũ nhân viên của Hợp Phát có quá trình tính toán công suất và phương án lắp đặt phù hợp và chuẩn xác nhất. Bởi nó không giống với việc lắp đặt 1 hoặc 2 bộ điều hòa cục bộ, độ thẩm mỹ cũng như độ chính xác không đòi hỏi nhiều.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát đảm bảo cung cấp các sản phẩm điều hòa multi chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất với mức giá cạnh tranh. Chế độ bảo hành cũng được thực hiện đầy đủ theo quy định của hãng. Đây chính là một trong những điều mà khách hàng luôn mong muốn khi trải nghiệm dịch vụ tại một đơn vị nào đó. Đến với Hợp Phát, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị hơn thế:

- Không phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm trên cốc cốc, google để so sánh giá với nhau bởi chúng tôi cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất thị trường.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng và đúng theo tiến độ đã đề ra.

- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nếu gặp vấn đề.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống điều hòa multi cho căn hộ 3 phòng.

- Tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Để lựa chọn được điều hòa multi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn hãy liên hệ với Hợp Phát để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đem đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất.

Mùa hè sắp đến rồi chắc hẳn nhu cầu sử dụng điều hòa cũng ngày càng tăng cao bởi nhiệt độ của trái đất ngày một nóng lên gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của con người. Để có một nền tảng sức khỏe tốt bạn có thể tham khảo đến hệ thống điều hòa dân dụng Multi, với những tiện lợi mà nó mang lại cho người sử dụng chúng tôi tin rằng hệ thống điều hòa không khí Multi sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn hãy tìm hiểu ngay bài viết: Hệ thống điều hòa không khí Multi có gì đặc biệt mà luôn được người dùng tin tưởng?

0 comments:

Post a Comment