Thursday, August 20, 2020

Điều hòa âm trần Cassette - Giải pháp tối ưu cho không gian rộng

 Hiện nay điều hòa cassette âm trần với nhiều ưu điểm vượt trội như không chỉ tiết kiệm diện tích không gian, hiệu quả làm mát cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các không gian có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng hay tại các nhà hàng,... Cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây!

điều hòa âm trần Cassette Daikin

Điều hòa âm trần Cassette là gì?

Điều hòa âm trần cassette cũng có cấu tạo gần giống như điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế “chìm” trong trần nhà. Điều hòa âm trần cassette có hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy. Ngoài ra, khi tiến hành lắp đặt điều hòa âm trần thì cần phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà. Chính nhờ điều này nên điều hòa âm trần giúp đảm bảo được không gian đẹp cho các dự án cần độ thẩm mỹ cao như nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp,…

Nên lựa chọn điều hòa âm trần nào?

Đối với các căn hộ cao cấp thì việc lựa chọn điều hòa âm trần ngoài phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì còn yêu cầu những yếu tố khác về công suất, về khả năng làm mát tập trung, khả năng tiết kiệm điện và nhiều yếu tố khác. Vậy nên lựa chọn loại điều hòa âm trần nào?

điều hòa âm trần Cassette Daikin

Hiện nay máy điều hòa âm trần Daikin được rất nhiều chủ đầu tư công trình lựa chọn. Máy điều hòa Daikin với nhiều lợi thế khó có hãng nào có được: Điều hòa âm trần 1 chiều và điều hòa 2 chiều, nhiều dòng công suất từ 18000 BTU, 24000 BTU cho đến 45000 BTU đáp ứng được yêu cầu của các chủ hộ khó tính nhất. Điều hòa Daikin cũng là dòng điều hòa đứng đầu trên thị trường hiện nay. Lấy chất lượng làm cốt lõi, hãng Daikin luôn mang đến cho người dung những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là những ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin được nhiều người đánh giá cao:

Thiết kế hiện đại

Mặt nạ điều hòa âm trần Daikin đều sử dụng chung một kiểu vuông đồng nhất. Nhờ vậy dù có lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, cũng chính vì thế mà dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất.

Hoạt động êm ái

Đây là một trong những ưu điểm rất “đáng giá” ở điều hòa Daikin âm trần. Sử dụng Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo động học nên sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong dàn lạnh. Nếu bạn muốn căn hộ cao cấp đảm bảo không gian yên tĩnh thì điều hòa âm trần Daikin chính là một lựa chọn tốt.

điều hòa âm trần Cassette Daikin

Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian

Vì được thiết kế treo chìm vào trong phòng nên điều hòa âm trần Daikin cũng sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích, bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào. Khác với điều hòa treo tường, khi lắp đặt điều hòa Daikin thì không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc vì Daikin có hệ thống nước thải được bơm ra tự động. Nó có cách lắp đặt tương tự như điều hòa áp trần Daikin với độ dày 240mm có thể lắp được ở cả không gian trần thấp. Điều hòa âm trần Daikin ở mỗi góc của thiết bị có một lỗ điều chỉnh cổng cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của thiết bị.

Sở hữu nhiều công nghệ mới giúp làm lạnh sâu và mạnh

+ Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Điều hòa âm trần Daikin với công nghệ Comfortable Airflow trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi.

+ Công nghệ biến tần Inverter: Công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột. Công nghệ Inverter của Daikin còn hoạt động êm ái và tiết kiệm điện.

+ Chức năng mắt thần thông minh: Là điểm nổi bật trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Daikin. Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bên cạnh đó, điều hòa còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn…

+ Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của điều hòa âm trần Cassette Daikin có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

Như vậy điều hòa âm trần Daikin được khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng: Vận hành êm ái, làm lạnh sâu, độ ồn thấp. Đặc biệt, điều hòa âm trần Daikin có dòng sản phẩm công nghệ inverter – tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện hơn, hoạt động êm ái hơn. Nhờ vậy điều hòa âm trần Cassette Daikin chính là một sự lựa chọn phù hợp cho các căn hộ cao cấp.

Nên mua điều hòa âm trần Daikin ở đâu?

Hiện nay Hợp Phát là một trong những thương hiệu mang đến giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cùng với các dòng điều hòa chính hãng, chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều hãng nổi tiếng như Daikin, LG, Panasonic,…. Hợp Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất . Ngay hôm nay hãy gọi cho Hợp Phát qua Hotline 0247 3040 555 để được tư vấn tận tình nhất về chế độ mua hàng, lắp đặt cũng như chính sách bảo hành nhé!

Điều hòa áp trần hiện đang là một trong xu thế được ưa chuộng của người tiêu dùng. Để khách hàng hiểu hơn về dòng điều hòa này hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu những ưu điểm nổi bật qua bài viết: Điều hòa áp trần sự lựa chọn thông minh cho công trình hiện đại

0 comments:

Post a Comment