Friday, August 28, 2020

Nên chọn điều hòa âm trần cassette Daikin hay điều hòa âm trần cassette Mitsubishi

 Đối với người tiêu dùng hay các chủ đầu tư khi có ý định lắp điều hòa âm trần cassette thì phần lớn sẽ nghĩ ngay đến điều hòa âm trần cassette Daikin và điều hòa âm trần cassette Mitsubishi. Điều này không khó để lý giải khi mà Daikin và Mitsubishi  đều là những ông lớn trong nghành điện lạnh trên thế giới hiện nay, cực kì có tiếng tăm, nổi đình nổi đám, hai thương hiệu đều đến từ Nhật Bản với chất lượng tuyệt vời khi được cả thế giới công nhận thì không có lý do gì mà không nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng.

điều hòa âm trần cassette dakin và điều hòa âm trần cassette mitsubishi

Cũng chính vì mẫu mã, chất lượng giữa 2 thương hiệu này khá ngang nhau, bên 9 bên 10 khiến không ít người tiêu dùng đắn đo suy nghĩ rốt cuộc nên lựa chọn điều hòa âm trần cassette Daikin hay điều hòa âm trần cassette Mitsubishi ? Nắm bắt được những khó khăn này của người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư nên đây cũng là lý do để Hợp Phát viết bài này với mục đích chính là giúp quý vị khách hàng có thể lựa chọn được thương hiệu điều hòa âm trần cassette một cách dễ dàng, để đưa ra được quyết định cuối cùng chuẩn xác và phù hợp nhất khi sử dụng dòng điều hòa thương mại này.

1. Về mặt thương hiệu

Điều hòa âm trần cassette Daikin thuộc hãng Daikin đến từ Nhật Bản, sự xuất hiện của dàn lạnh cassette âm trần Daikin tại Việt Nam vào năm 1995. Điểm khác biệt lớn nhất ở Daikin đó là hãng toàn lực chỉ tập chỉ trung  vào một nghành chính đó là sản xuất máy lạnh theo nhu cầu và xu hướng của người dùng do đó các sản phẩm điều hòa của Dakin luôn đạt những tiêu chuẩn tốt nhất.

điều hòa âm trần cassette daikin

Điều hòa âm trần cassette Mitsubishi: Về phần Mitsubishi cũng là hãng đến từ Nhật Bản nhưng kế hoạch chiến lược của hãng lại có một bước đi rất riêng, các dòng điều hòa âm trần của Mitsubishi được trang bị những công nghệ tiên tiến của Nhật, được sản xuất chủ yếu từ Thái Lan, những lại được đánh giá gắt gao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nên nếu nói về tiêu chuẩn sản xuất thì có vẻ điều hòa âm trần cassette Mitsubishi có phần nhỉnh hơn đôi chút so với điều hòa âm trần Daikin.

điều hòa âm trần cassette mitsubishi

2. Về mặt kiểu dáng thiết kế

+ Điều hòa âm trần cassette Daikin:

Điều hòa âm trần Daikin được thiết kế gọn nhẹ, mượt mà và sang trọng, màu sắc hài hòa, rất đặc biệt khi pha lẫn một chút gì đó cực kì tinh tế theo phong cách LG của Hàn Quốc, thêm chút trang nhã và sắc sảo của Toshiba rồi một chút khỏe khoắn, cứng rắn của Gree,…tất cả những yếu tố trên tạo nên một sự kết hợp cực khéo léo và hài hòa, tôn lên vẻ đẹp của không gian lắp đặt. Đó cũng là điểm nhấn gây ấn tượng với người dùng ở điều hòa cassette Daikin.

thiết kế điều hòa âm trần cassette daikin

+ Điều hòa âm trần cassette Mitsubishi:

Điều hòa âm trần Mitsubishi  gây ấn tương với người dùng bởi những đường nét hài hòa, tỉ mỉ và tinh tế, không sắc sảo như Daikin. Cái mà điều hòa cassette Mitsubishi khoắc lên mình một sự đơn giản thuần khiết, với tông nền màu trắng chủ đạo, đem đến một sự ưa nhìn hoàn hảo, rất bắt mắt và thanh lịch, sự nhã nhặn mang đậm phong cách phương Tây.

thiết kế điều hòa âm trần cassette mitsubishi

 

3. Về mặt chất lượng

+ Điều hòa âm trần cassette Daikin:

Chỉ với thời gian khoảng 3 phút là bạn đã cảm nhận được không khí mát lạnh tràn ngập trong gian phòng của bạn với chiếc điều hòa âm trần cassette Daikin. Luồng gió thổi mạnh mẽ, hướng thổi 360 độ khiến lượng gió được phân bố đồng đều và lan tỏa đến mọi ngóc ngách một cách nhanh nhất.

chất lượng điều hòa âm trần cassette daikin

+ Điều hòa âm trần cassette Mitsubishi:

Khoảng thời gian bạn có thể cảm nhận được không gian mát lạnh trong phòng với dòng điều hòa âm trần cassette Mitsubishi là từ 4-5 phút, máy vận hành cực êm, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người dùng, giúp bạn luôn có những trải nghiệm hoàn hảo với một không gian mát mẻ và yên tĩnh. Với việc dàn lạnh cassette Mitsubishi thiết kế mặt nạ chỉ có 4 hướng thổi nên cũng là một điểm trừ, tuy nhiên phần lớn người dùng cũng không quá để ý đến sự bất tiện này, dù sao đây cũng là một sản phẩm đáng để trải nghiệm đó chứ nhỉ.

chất lượng điều hòa âm trần cassette mitsubishi

4. Về mặt giá cả

Điều hòa âm trần cassette Daikin có giá dao động từ 19.700.000đ (với model FCFC40DVM/RZFC40DVM 13.600BTU) cho đến 56.000.000đ (với model FCQ140KAVEA/RZQ140HAY4A 46.400BTU)

giá điều hòa âm trần cassette daikin và điều hòa âm trần cassette mitsubishi

Còn ở điều hòa âm trần cassette Mitsubishi thì có giá dao động từ 22.000.000đ – 54.000.000đ.

Tổng kết: Với việc đánh giá theo 4 tiêu chí trên thì có vẻ phần lợi thế nghiêng về điều hòa âm trần cassette Daikin nhiều hơn, về mặt chất lượng, hình dáng thiết kế và giá cả thì Dakin đều nhỉnh hơn, còn về mặt thương hiệu thì Daikin cũng không kém cạnh Mitsubishi là bao, Daikin tuy tiêu chuẩn chất lượng không theo phương Tây nhưng cũng sở hữu cho mình hàng loạt những quy trình kiểm tra chất lượng cực kì gắt gao rồi mới đem đến tay người tiêu dùng, bằng chứng cho thấy Daikin luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và chiếm trọn được niềm tin người dùng, nói thế không có nghĩa là Mitsubishi không tốt, đây cũng là đối thủ xứng tầm của Daikin mà bạn hoàn toàn có thể tin dùng và trải nghiệm. Cũng là kẻ 8 lạng người nửa cân.

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa âm trần cassette Daikin hay điều hòa âm trần cassette Mitsubishi. Chúc bạn thành công.

Đặt lịch tư vấn qua số hotline: 0247 3040 555 hoặc đặt tư vấn online để nhận được các giải pháp về sản phẩm điều hòa và giải pháp thi công tại Hợp Phát.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa thương mại Skyair - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

0 comments:

Post a Comment