Tuesday, August 25, 2020

Nâng tầm đẳng cấp với điều hòa âm trần cho Biệt thự và Penthouse

 Điều hòa âm trần là giải pháp toàn diện cho các căn biệt thự và penthouse, vì có một không gian rộng, nhiều phòng, có tính thẩm mỹ cao. Việc lựa chọn sử dụng Điều hòa âm trần sẽ đem lại tính tiện nghi, cũng như thời trang của ngôi nhà thêm sang trọng.

Khi sử dụng Điều hòa hay một chức năng làm mát nào, thì việc đầu tiên người dùng hướng tới đó là sản phẩm có tính thẩm mỹ sang trọng. Giải pháp cho các căn biệt thự và penthouse chỉ có thể là Điều hòa âm trần, những công trình cao cấp này luôn sở hữu không gian rộng, nhiều phòng chức năng, đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm phải đám ứng được đầy đủ công suất, mà vẫn luôn giữ được vẻ hài hòa và phong cách hiện đại sang trọng. Qua nhiều năm nghiên cứu và liên tục ứng dụng những công nghệ mới Điều hòa Daikin đã khẳng định vị trí số một về Điều hòa không khí. Để có giải pháp cho các căn biệt thự và penthouse, điều hòa daikin đã đưa ra giải pháp điều hòa trung tâm vrv, kết nối được với nhiều dàn lạnh, thiết kế gọn gàng thời trang, công suất mạnh mẽ, đáp ứng được toàn diện nhu cầu sử dụng của chủ nhân penthouse hay biệt thự.

Điều hòa âm trần nâng tầm đẳng cấp cho biệt thự, penthouse

#1. Công suất làm lạnh mạnh mẽ

Điều hòa trung tâm VRV là sản phẩm được Daikin phát minh từ những năm 1982. Sau quá trình hơn 30 năm, Điều hòa daikin đã cải tiến lên các dòng điều hòa trung tâm VRV, VRV IV, VRV IV S với nhiều ưu điểm nổi trội. Hệ thống này gồm một dàn nóng và có thể kết nối lên đến 64 dàn lạnh đa dạng kiểu dáng như: dàn lạnh Cassette áp trần, điều hòa treo tường, âm trần nối ống gió,.... Có dãy công suất rộng từ 6HP đến 60HP. Dựa trên số lượng và thể tích phòng muốn lắp mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

#2. Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thời trang đẳng cấp

Sở hữu một thiết kế cổ điển mang phong cách châu âu, so với các đời máy cũ, dàn nóng của điều hòa trung tâm vrv iv được cải thiện đáng kể, có thiết kế nhỏ gọn hơn, nâng cao công suất, gia tăng khả năng tiết kiệm điện toàn diện. Đối với các căn nhà rộng như Biệt thự, Penthouse nhưng lại có mặt bên ngoài hẹp, việc tích hợp dàn nóng nhỏ gọn luôn là lựa chọn hàng đầu.

Điều hòa âm trần không những tiện về lắp đặt mà nó còn giúp không gian trở nên sang trọng, thẩm mỹ. So với các dòng điều hòa treo tường cồng kềnh của điều hòa thường, dàn lạnh âm tràn giúp cho căn phòng thêm thẩm mỹ và tạo nên sự khác biệt, rộng rãi hơn. Nhiều mẫu dàn lạnh có thể làm gia tăng độ thẩm mỹ với tính chất trang trí nội thất, một sự kết hợp hài hòa với những sản phẩm khác.

#3. Ứng dụng nhiều tính năng thông minh hướng người dùng

Các tính năng thông minh của các dòng điều hòa trung tâm, đều có khả năng điều khiển trung tâm độc lập, điều khiển bằng Smartphone. Người sử dụng có thể ngồi ở phòng khách và kiểm tra nhiệt độ hoặc bật/tắt điều hòa, thay đổi chế độ hoạt động, cài đặt hướng gió, hẹn giờ,.... ở các phòng khác bằng Smartphone thông qua kết nối Wi-fi.

Được ứng dụng công nghệ 2 chiều, làm lạnh và sưởi ấm, phù hợp với khí hậu mùa đông và mùa hè nóng nực tại miền Bắc. Công nghệ VRT là công nghệ thay đổi nhiệt độ của môi chất lạnh, làm giảm thiểu sự chênh lệch giữa nhiệt độ bay hơi và nhiệt độ ngưng tụ. Nhờ đó, máy nén dàn nóng làm việc ít hơn, điện năng tiêu thụ giảm đáng kể. Hoạt động với công suất lớn mạnh mẽ, nhanh, êm dịu, Điều hòa Daikin còn đáp ứng được nhu cầu làm lạnh nhanh, rút ngắn quá trình ổn định nhiệt độ, tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống.

#4. Có độ bền cao tuổi thọ lâu

Sở hữu các công nghệ tiên tiến, cũng như công suất mạnh phù hợp với mọi không gian trong nhà. Chi phí ban đầu cho hệ thống điều hòa trung tâm không nhỏ. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

-->> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM VRV VÀ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI Ở VRV IV - S

Hầu hết dàn nóng của Điều hòa Daikin đều được phủ lớp chống ăn mòn, chống gỉ sét khi gặp mưa axit và ngưng tụ muối biển. So với điều hòa thông thường, điều hòa trung tâm có một dàn nóng nên việc bảo dưỡng sẽ đơn giản hơn, giúp quý khách tiết kiệm và khả năng vận hành được bền lâu hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Điều hòa Hợp Phát, hy vọng sẽ là những kinh nghiệm quý báu giúp phần nào cho quý khách thêm tự tin khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.Để hiểu rõ thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến Hotline: 0247 3040 555 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất!

=======Điều hòa Daikin - Giá tốt nhất=======
Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát
Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương,
Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0247 3040 555
Fax: (024) 3932 1899
Email: sales@hopphat.com
Website: www.hopphat.com

0 comments:

Post a Comment