Tuesday, August 11, 2020

Showroom cửa hàng nên lựa chọn điều hòa nối ống gió nào?

 Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng điều hòa thương mại nào cho hệ thống showroom cửa hàng của mình để đảm bảo làm mát mạnh ở diện rộng mà vẫn tiết kiệm được điện năng? Đọc ngay bài viết dưới đây để xem điều hoà showroom chọn thế nào cho “đúng chuẩn” nhé.


- Lựa chọn điều hòa phù hợp với đặc trưng của showroom cửa hàng

Muốn lắp đặt máy lạnh phù hợp với showroom cần phải hiểu đặc trưng của showroom là gì? Showroom là một nơi cần nơi quan trọng để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn cũng như tiếp cận và tiêu thụ lượng hàng hóa hiệu quả nhất.  Showroom thường có diện tích lớn đủ để trưng bày sản phẩm và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Showroom cũng được xem là bộ mặt của doanh nghiệp nên cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Từ những điều này thì bạn cần chú trọng thiết kế và lắp đặt một hệ thống điều hòa nối ống gió để đảm bảo mang đến giải pháp tối ưu nhất vừa mang đến sự thoải mái và dễ chịu vừa đảm bảo mỹ quan cho không gian. 

Những điểm mà điều hòa nối ống gió có thể đáp ứng được đối với không gian showroom: 

  • Khả năng làm mát cho không gian lớn.
  • Chế độ làm mát nhẹ dịu và đều khắp phòng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ thiết kế âm trần
  • Công suất phù hợp diện tích phòng rộng

- Nên chọn điều hòa nối ống gió nào?


Điều hoà nối ống gió dành cho showroom còn cần được trang bị chức năng làm lạnh đủ tốt để hơi lạnh di chuyển được đến mọi khu vực trong phòng. Bạn có thể ưu tiên chọn điều hòa có hiệu suất làm lạnh tốt như điều hoà Daikin. Daikin cũng là một trong những thương hiệu điều hòa âm trần nối ống gió được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc tính của dòng điều hòa này rất phù hợp cho các không gian rộng lớn như showroom, nhà hàng, khách sạn,…

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của điều hòa nối ống gió Daikin mà bạn cần biết: 

- Tính năng inverter tiết kiệm điện

Chọn điều hòa cho showroom bạn nên ưu tiên những chiếc điều hoà có máy nén biến tần Inverter để tăng khả năng tiết kiệm điện năng. Và ở điều hòa nối ống gió Daikin đã làm rất tốt điều này. Daikin là một trong những thương hiệu chú trọng trải nghiệm chất lượng người dung nên luôn mang đến những sản phẩm với đầy đủ các tính năng tiện ích nhất. Vì vậy Daikin sẽ không bỏ qua những công nghệ hữu ích như Inverter. Công nghệ Inverter trên dàn lạnh âm trần nối ống gió Daikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Thông qua đó, thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường không có Inverter.

- Có khả năng nhận diện khu vực hoạt động

Showroom với diện tích rộng, nhưng khách hàng có lúc đông lúc vắng, lúc tập trung một chỗ, lúc rải rác,… Hiểu được điều này điều hoà nối gió âm trần Daikin với mắt thần thông minh có chức năng nhận diện người dùng để điều tiết luồng hơi lạnh tới khu vực có người nhiều hơn. Tại các khu vực đông người thì nhiệt độ cũng cao hơn do thân nhiệt con người cao, nên việc tập trung hơi lạnh tới người dùng hơn sẽ tạo ra cảm giác mát mẻ, dễ chịu vừa đủ với người dùng. 

- Thiết kế “chìm” âm tường đảm bảo không gian sang trọng, hiện đại

Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió Daikin thì toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng.

- Hoạt động vô cùng nhẹ nhàng và êm ái

Điều hòa nối ống gió Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào. Độ ồn từ dàn nóng cũng như dàn lạnh của điều hoà Daikin phát ra rất thấp, tạo không gian yên tĩnh mang đến cảm giác thoải mái giúp bạn dễ dàng đạt được giấc ngủ sâu sau một ngày lao động mệt mỏi.

- Nên mua điều hòa âm trần nối ống gió ở đâu?

Việc chọn mua một thương hiệu điều hòa thực sự phù hợp với nhu cầu đã vô cùng khó, vậy mà việc cân nhắc xem nên hợp tác với đơn vị nào để lắp đặt điều hòa sao cho uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm lại càng khó hơn, vì nếu lỡ chọn nhầm, thì việc “tiền mất tật mang” là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Hiện nay, Hợp Phát là một trong những đơn vị có hơn 20 năm gây dựng thương hiệu, uy tín trong lĩnh vực điều hòa, chúng tôi  tự hào là một trong những doanh nghiệp tư vấn và lắp đặt giải pháp dàn lạnh âm trần chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hãng điều hòa nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi….chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp từ điều hòa dân dụng cho đến điều hòa thương mại cho các showroom, chung cư, văn phòng, khách sạn, biệt thự… Cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống điều hòa không khí, Hợp Phát luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0247 3040 555 để được tư vấn nhanh nhất!

Tham khảo thêm: Điều hòa âm trần nối ống gió là gì? Thế mạnh và mặt hạn chế của dòng điều hòa này ra sao?

0 comments:

Post a Comment