Monday, August 31, 2020

Tư Vấn: Chọn Lắp điều hòa Multi Panasonic cho chung cư! Ưu điểm điều hòa Multi Panasonic

 Bất động sản là ngành tạo nên nhiều đại gia nhất ở Việt Nam. Giá đất ở Việt Nam biến động rất nhanh trong 10 năm gần đây, tìm kiếm một chỗ ở thích hợp không phải là điều đơn giản, nhất là ở các thành phố lớn thì lại càng khó. Nắm bắt được nhu cầu ấy, nhiều dự án chung cư ra đời để đáp ứng nhu cầu nơi ở cho người dân. Kiếm tiền để mua một chung cư không còn là một điều quá xa lạ nữa.

Khi có được một chung cư thì các chủ hộ lại quan tâm nhiều hơn với trải nghiệm, sự thoải mái trong căn hộ đó. Không khí ở các thành phố lớn thì ngày càng ô nhiễm, nhiệt độ thì ngày càng nóng bức và khó chịu, nhu cầu sử dụng điều hòa là tất yếu để mang lại cuộc sống chất lượng hơn.

Để khách hàng ở chung cư có thêm thông tin để lựa chọn điều hòa multi, chúng tôi giới thiệu hệ thống điều hòa Multi Panasonic có nhiều ưu điểm phù hợp với căn hộ chung cư của quý khách hàng.

Ưu điểm của dàn nóng điều hòa Multi panasonic

Công suất làm lạnh nhanh

Sau một ngày làm việc hiệu quả tại cơ quan, bạn chạy xe về giữa đường xá đông đúc, đặt chân bước vào căn hộ, bạn muốn ngồi trên ghế nghỉ ngơi thư giãn nhưng bật điều hòa lên thì đợi rất lâu để có cảm giác mát mẻ, dễ chịu, mất đi rất nhiều hứng thú để nghĩ về những điều mới mẻ đúng không nào? Điều hòa Multi Panasonic với công suất mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động cao, khách hàng sẽ cảm nhận bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, xua tan cảm giác khó chịu để tận hưởng không khí tuyệt vời từ căn hộ của mình. Trải nghiệm những phút đầu tiên khi trở về với căn hộ là một phần quan trọng để giúp bạn yêu mến nơi mình ở.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp, bảo dưỡng

Với khoảng chiều cao 700 mm, chiều rộng 875 mm, sâu 320 mm và trọng lượng không tới 70kg. Việc lắp đặt dàn nóng điều hòa multi Panasonic diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Thông thường dàn nóng sẽ đặt ở ban công, ưu điểm một dàn nóng điều hòa multi Panasonic là có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh sẽ làm phần không gian ban công được tiết kiệm đáng kể. Khách hàng có thể tha hồ thiết kế một ban công đúng với sở thích mà không cần lo ngại nhiều dàn nóng chiếm mất diện tích ban công. Đây là một ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Multi đối với các căn hộ chung cư có diện tích ban công không lớn.

Hoạt động êm ái

Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic với máy nén công suất cao sẽ làm giảm tiếng ồn, độ rung. Không những vậy, công nghệ mạch biến tần cấp cao cũng góp phần làm tăng sự êm ái khi dàn nóng hoạt động, với cuộc sống nhộn nhịp ở các thành phố lớn, không gian yên tĩnh trong chính căn hộ của mình là một điều không thể thiếu.

Sử dụng được cho rất nhiều dàn lạnh

Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần... điều có thể kết nối chỉ với một dàn nóng Multi Panasonic, điều này sẽ làm căn hộ của bạn có được một thiết kế hài hòa, thẩm mĩ. Với một căn phòng khác nhau thì sẽ có kiểu dáng dàn lạnh khác nhau để làm căn phòng đẹp hơn. Khách hàng sẽ tạo ra sự dễ dàng trong việc lựa chọn dàn lạnh điều hòa.

Tiết kiệm điện tốt

Đi dạo trong các cửa hàng điện dân dụng bạn sẽ dễ dàng thấy tủ lạnh, tủ mát, máy giặt... có công nghệ inverter tiết kiệm điện hơn. Điều hòa Mutil Panasonic cũng không ngoại lệ, hệ thống sử dụng động cơ DC Inverter với kích thước không lớn. Với kim loại hiếm neodymium mạnh mẽ sẽ làm hệ thống tiết kiệm điện hiệu quả, bền bỉ với thời gian.

Bền bỉ trước tác động của môi trường

Với thiết kế hiện đại, dàn nóng Multi Panasonic có thể chống nước tác động đến bo mạch, lớp ngoài tránh được sự ăn mòn theo thời gian. Điều này sẽ tăng thêm tuổi thọ cho hệ thống, việc thay thế dàn nóng sẽ tăng thêm chi phí cho căn hộ của khách hàng.



Hệ thống điều hòa Multi Panasonic không phải phù hợp hết đối với tất cả khách hàng chung cư, với những khách hàng chỉ có nhu cầu lắp 1 dàn lạnh trong căn hộ thì chi phí cho hệ thống điều hòa Multi Panasonic lại khá cao, với riêng dàn nóng đã tầm khoảng 30 triệu. Hệ thống này tối ưu nhất đối với các khách hàng chung cư có nhu cầu lắp nhiều dàn lạnh cho căn hộ của mình, một hệ thống bền bỉ, hiện đại, tiết kiệm chi phí trong thời gian dài. Một chủ căn hộ chung cư cao cấp sẽ thấy giá cả hệ thống điều hòa Multi Panasonic không là gì so với trải nghiệm cuộc sống mà nó mang lại. Khách hàng có thể căn nhắc để lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa giải đáp được xin liên hệ đến hotline: 0247.3040.555 hoặc truy cập website: https://hopphat.com/ để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia Hợp Phát nhé.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài đánh giá sau: Đánh giá giữa điều hoà nối ống gió Panasonic và điều hoà nối ống gió Mitsubishi

0 comments:

Post a Comment