Wednesday, September 16, 2020

Nên chọn điều hòa áp trần Daikin hay điều hòa áp trần Panasonic

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu điều hòa áp trần được giới thiệu phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nổi bật, đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng vẫn là các sản phẩm đến từ hai ông lớn Daikin và Panasonic. Vậy nên lựa chọn loại điều hòa áp trần nào mới là tốt nhất? Hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu rõ hơn những ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng điều hòa này.

1. Điều hòa áp trần

Điều hòa áp trần thuộc dòng điều hòa thương mại. Khác với dòng điều hòa âm trần dàn lạnh được lắp phía trong trần thạch cao, đặc trưng của loại điều hòa này chính là dàn lạnh được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà. Dàn lạnh điều hòa áp trần đa dạng và phong phú về kiểu dáng.

Điều hòa áp trần dàn lạnh được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà

Điều hòa áp trần có công suất lớn với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tốc độ nhanh, lọc khí tốt trên phạm vi rộng. Đây là loại điều hòa thích hợp với những không gian lớn, tập trung đông người như văn phòng, nhà hàng, nhà kho, đại sảnh, bệnh viện, trường học…

Điều hòa áp trần được coi là loại điều hòa mạnh nhất trên thị trường, có cấu trúc được cải tiến gọn nhẹ, hoạt động mượt mà, êm ái. Hiện nay các loại điều hòa áp trần của hai hãng lớn Daikin và Panasonic đều sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh. Hãy cùng đi sâu vào những đặc điểm cụ thể của 2 loại điều hòa này.

2. Điều hòa áp trần Daikin

Điều hòa áp trần Daikin do thương hiệu cực kì nổi tiếng của Nhật Bản là Daikin sản xuất và phát triển. Daikin từ lâu đã luôn khẳng định chất lượng sản phẩm đi đầu của mình trong ngành điện lạnh trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của họ đều có tính chuyên môn hóa cao. Trong các dòng điều hòa thương mại Skyair của hãng thì điều hòa áp trần Daikin luôn được đánh giá cao trên thị trường.

Điều hòa áp trần Daikin

Ưu điểm của điều hòa áp trần Daikin:

- Khả năng làm mát tốt, tính ổn định cao, sức gió thổi mạnh nên dễ dàng phân bố luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách không gian.

- Vận hành mượt mà, êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, rất phù hợp cho không gian làm việc.

- Chức năng lọc khí vượt trội, chống bám bụi tôt, độ an toàn cao, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

- So với hầu hết các loại điều hòa áp trần trên ở Việt Nam đều chỉ bảo hành 1 năm thì điều hòa áp trần Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

- Điều hòa áp trần Daikin được đánh giá cao về độ bền, chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao.

- Khả năng tiết kiệm điện tốt cũng như tính linh hoạt trong lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành.

- Giá cả tương xứng với những lợi ích mà khách hàng có được, thậm chí nhiều chuyên gia còn đánh giá chất lượng điều hòa áp trần Daikin còn tốt hơn so với giá thành của nó.

Nhược điểm:

Tuy giá cả tương xứng với chất lượng nhưng với mặt bằng chung thì điều hòa áp trần Daikin có cao hơn một chút so với những hãng khác cùng phân khúc. Khách hàng nên cân nhắc chi phí khi quyết định lắp đặt loại điều hòa này.

3. Điều hòa áp trần Panasonic

Đây là hãng điều hòa đến từ Malaysia được nhiều người ưa chuộng với những ưu điểm như:

- Điều hòa áp trần Panasonic gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng thiết kế hết hiện đại, năng động, đẹp mắt và độc đáo. Nhờ vậy có thể làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

- Khả năng làm lạnh khá nhanh, mạnh, bao quát cùng với khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí ưu việt.

- Điều hòa áp trần Panasonic có giá khá rẻ, đây cũng là điểm mạnh và một phần lý do người tiêu dùng lựa chọn điều hòa áp trần Panasonic nhiều chỉ sau Daikin.

- Độ bền tốt, tiết kiệm điện năng, tuy nhiên nếu so với điều hòa áp trần daikin thì có lẽ vẫn còn lép vế hơn một chút.

Điều hòa áp trần Panasonic

Nhược điểm:

- Nhược điểm lớn nhất của điều hòa áp trần Panasonic chính là quá trình vận hành vẫn phát ra tiếng động không được êm ái cho lắm.

Nói tóm lại, nếu bạn có nhu cầu tìm một hãng uy tín, chất lượng tốt, độ bền và tính ổn định cao, tốc độ làm lạnh nhanh, vận hành êm ái thì điều hòa áp trần Daikin là một lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn nghiêng nhiều về loại cùng phân khúc có giá cả rẻ, thiết kế trang nhã, hoạt động ổn định thì điều hòa áp trần Panasonic là một lựa chọn phù hợp.

Hợp Phát là đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt điều hòa áp trần đối với cả hai dòng điều hòa Daikin và Panasonic. Nếu khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.

Điều hòa áp trần hiện đang là một trong xu thế được ưa chuộng của người tiêu dùng. Để khách hàng hiểu hơn về dòng điều hòa này hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu những ưu điểm nổi bật qua bài viết: Điều hòa áp trần sự lựa chọn thông minh cho công trình hiện đại

0 comments:

Post a Comment