Thursday, September 3, 2020

Đánh giá giữa điều hoà nối ống gió Panasonic và điều hoà nối ống gió Mitsubishi

 Trên thị trường hiện này có rất nhiều điều hoà nối ống gió khác nhau. Trong đó có điều hoà nối ống gió Panasonic  điều hòa nối ống gió Mitsubishi, chúng đều thuộc dòng điều hòa thương mại. Người tiêu dùng thường đem 2 dòng máy lạnh âm trần nối ống gió này ra để đánh giá xem dòng nào là dòng điều hoà nối ống gió được nhiều người sử dụng nhất. Ngày hôm nay Hợp Phát sẽ cùng bạn đánh giá giữa 2 dòng điều hoà nối ống gió Panasonic và Mitsubishi.

1. Điều hoà nối ống gió Panasonic

Không giống như máy điều điều hòa treo tường Panasonic luôn giữ vững vị trí top 1 - 2 tại thị trường nước ta. Ở phân khúc máy điều hòa nối ống gió Panasonic thì câu chuyện lại hoàn toàn khác vị thế của Panasonic đang bị các thương hiệu khác lấn át điển hình là Daikin, Mitsubishi Heavy, Fujitsu...đặc biệt là dòng sản phẩm điều hòa nối ống gió. Bài viết sau chuyên gia Hợp Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin đầy đủ về dòng sản phẩm này nhé.

Điểm mạnh dòng điều hoà nối ống gió Panasonic là khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng. Điều hoà nối ống gió Panasonic có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Với công nghệ hiện đại này, các dòng máy điều hoà nối ống gió Panasonic có khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho các không gian rộng rãi như phòng học, khu trung tâm thương mại, nhà xưởng, tuy nhiên nó lại hạn chế ở diện tích dưới 70m2 do công suất của điều hoà nối ống gió này bị hạn chế dưới 50.000 BTU.

Điều hoà nối ống gió Panasonic là một thương hiệu lớn, nhưng chủ yếu tập trung sản xuất dòng điều hoà treo tường Panasonic, nên đối với dòng máy lạnh âm trần nối ống gió, không phải là thế mạnh, chính vì thế, trên thị trường hiện nay bạn sẽ chỉ tìm được mọt số ít dòng điều hoà nối ống gió Panasonic. Phần lớn điều hoà Panasonic trên thị trường là dòng điều hoà 1 chiều, rất ít 2 chiều cho bạn lựa chọn.

2. Điều hoà nối ống gió Mitsubishi

Điều hoà nối ống gió Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Điều hoà nối ống gió Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh...

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi đa dạng về công suất phù hợp với các diện tích làm lạnh khác nhau từ phạm vi sử dụng trong gia đình cho đến phòng làm việc hay hội trường lớn. Ngoài ra đối với những trung tâm thương mại hay những tòa nhà lớn điều hòa nối ống gió Mitsubishi sẽ là một giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Những dòng điều hòa nối ống gió này thường rất đa dạng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn.

Hai dòng dàn lạnh âm trần nối ống gió này được sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại lớn, nơi đông người vì công suất của chúng rất lớn. Có thế nói hai dòng máy lạnh âm trần nối ống gió này ngang sức nhau, bạn có thể lựa chọn một trong hai điều hoà nối ống gió này để sử dụng tuỳ vào từng không gian của văn phòng.

Nhưng hiện nay số người lựa chọn điều hoà âm trần nối ống gió Mitsubishi nhiều hơn so với điều hoà âm trần nối ống gió Panasonic. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc chưa tìm ra được câu trả lời xin liên hệ đến Hợp Phát qua hotline: 0247.3040.555 để có thể được tư vấn tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment