Thursday, September 24, 2020

Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn giữa điều hòa âm trần Mitsubishi và điều hòa âm trần Daikin

 Nhiều khách hàng khá băn khoăn khi phải lựa chọn giữa một trong hai hãng điều hòa âm trần nổi tiếng là Daikin và Mitsubishi. Đây đều được coi là hai thương hiệu chất lượng, có những lợi ích và mặt hạn chế riêng. Để giải đáp thắc mắc và giúp người dùng dễ dàng trong việc đưa ra quyết định phù hợp, Hợp Phát sẽ cung cấp những đánh giá cơ bản về ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Mitsubishi và điều hòa âm trần Daikin trong bài viết dưới đây.

Điều hòa âm trần cassette daikin

1. Điều hòa âm trần là gì?

Điều hòa âm trần là một loại điều hòa thương mại được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Điểm đặc trưng của nó chính là dàn lạnh được thiết kế dấu chìm bên trong lớp trần thạch cao. Loại điều hòa này có lưu lượng gió lớn, hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra, khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy. Điều hòa âm trần phù hợp với các không gian rộng như: Rạp chiếu phim, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, căn hộ cao cấp…

2. Điều hòa âm trần Daikin

Điều hòa âm trần cassette daikin

 Điều hòa âm trần Daikin

Ưu điểm Điều hòa âm trần cassette daikin:

- Điều hòa âm trần cassette daikin gây ấn tượng mạnh với khách hàng với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà, văn phòng, căn hộ cao cấp, căn hộ chung cư... Giúp tiết kiệm không gian hiệu quả và tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần hiện đại, rộng rãi.

- Sở hữu khả năng làm lạnh và sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Đặc biệt làm lạnh nhanh, không khí đi sâu đến từng ngóc ngách của không gian chỉ sau vài phút, giúp bạn tận hưởng bầu không khí thoải mái ở bất kỳ đâu.

- Công nghệ hiện đại: công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện tiêu thụ; đảo gió tự động, điều chỉnh luồng gió; động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suất; công nghệ mắt thần thông minh, tự động phân tích chuyển động, đo mức nhiệt trong không gian, điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ổn định cho bạn cảm giác thoải mái nhất…

- Hệ thống lọc mùi, lọc bụi, chống bám bẩn hiện đại, hoạt động khá trơn chu, đáp ứng sức khỏe cũng như độ an toàn của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng Điều hòa âm trần cassette daikin. Tránh được nhiều bệnh liên quan về đường hô hấp.

- Được đánh giá là có độ bền tốt nhất trên thị trường

- Không gây tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả

- Vận hành êm ái, ít hư hỏng, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo hành dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo thêm:  FCQ50KAVEA/RZQS50AV1, FCQ60KAVEA/RZQS60AV1, FCQ71KAVEA/RZQ71LV1

Nhược điểm:

Giá thành Điều hòa âm trần cassette Daikin so với các thương hiệu cùng phân khúc được đánh giá là cao hơn một chút nhưng lại rất tương xứng với chất lượng.

3. Điều Hòa Âm Trần Cassette Mitsubishi

Điều Hòa Âm Trần Cassette Mitsubishi

Điều hòa âm trần Mitsubishi

Ưu điểm:

- Điều hòa âm trần Mitsubishi có thiết kế với những đường nét hài hòa, tỉ mỉ và tinh tế, đơn giản, thanh lịch, và mang đậm phong cách phương Tây.

- Điều Hòa Âm Trần Cassette Mitsubishi có khả năng làm mát và sưởi ấm khá tiện lợi. Tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Hi Power có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi liên tục hoạt động ở hiệu suất cao giúp làm mát đồng đều và rộng khắp, đảm bảo không khí lạnh lan tỏa đầy đủ đến mọi nơi trong phòng.

- Được trang lưới lọc tiên tiến có tác dụng ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm mốc, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Mang đến cho người dùng không khí trong lành và tươi mát để đảm bảo sức khỏe cho người một cách tốt nhất.

- Khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp, nâng cao tính năng sử dụng giúp máy vận hành êm ái, ổn định và đặc biệt là Điều Hòa Âm Trần Cassette Mitsubishi có khả tiết kiệm điện năng đến mức tối đa giúp người dùng giảm chi phí tiền điện nhiều hơn mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

- Mitsubishi được đánh giá máy hoạt động siêu êm giúp người dùng dễ dàng cảm giác thoải và không gian yên tĩnh để bạn tập trung hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm: FDTC50VF/SRC50ZSX-S, FDT50VG/SRC50ZSX-S, FDT50VG/SRC50ZSX-S

Nhược điểm:

So với Daikin, điều hòa Mitsubishi có mức giá chênh lệch cao hơn

4. Nên mua điều hòa âm trần Daikin hay Mitsubishi

Điều hòa âm trần cassette daikin

Đều là hai hãng nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh của Nhật Bản. Daikin chỉ tập trung toàn lực vào một ngành chính đó là sản xuất máy lạnh chất lượng đáp ứng nhu cầu và xu hướng của người dùng. Mitsubishi lại hướng tới các dòng điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ tiên tiến của Nhật, được sản xuất chủ yếu từ Thái Lan, những lại được đánh giá gắt gao theo tiêu chuẩn Châu u. Nói dễ hiểu hơn thì điểm khác biệt đầu tiên chính là một bên chú trọng chất lượng còn một bên là tiêu chuẩn sản xuất.

Nhìn qua có thể thấy cả hai mẫu model điều hòa âm trần 2 chiều đến từ thương hiệu lớn như Daikin và Mitsubishi Heavy đều cực kì tốt với những công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Về mức giá thì có thể thấy sản phẩm Mitsubishi giá cao hơn so với Daikin một chút. Qua đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như điều kiện sử dụng máy.

Hi vọng qua những thông tin đánh giá về 2 sản phẩm của Hợp Phát sẽ giúp cho bạn để có được câu trả lời cho mình. Khách hàng nếu còn điều thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết về lắp đặt điều hòa âm trần cassette Mitsubishi và điều hòa âm trần Daikin.

   

0 comments:

Post a Comment