Monday, July 6, 2020

Nên sử dụng điều hòa âm trần cassette của hãng nào?

Điều hòa cassette âm trần có gì? Có điểm gì đặc biệt? Ưu nhược điểm của nó là gì? Cần lưu ý điều gì khi lắp đặt điều hòa cassette âm trần? Nên mua điều hòa cassette âm trần của thương nào?... Hãy để Hợp Phát giới thiệu nhé.


1. Điều hòa cassette âm trần có gì?

Điều hòa âm trần cassette là điều hòa chỉ có phần mặt nạ phía dưới được lộ ra, phần còn lại của dàn lạnh được che khuất trong trần nhà. Có 4 miệng thổi gió ở 4 phía và 1 cửa hút nằm giữa mặt nạ dàn lạnh.

2. Ưu nhược điểm của điều hoà cassette âm trần?

Ưu điểm:

  • Đối với khu vực phòng cần sự yên tĩnh trò chuyện, tiếp khách thì điều hoà cassette âm trần là một lựa chọn không tệ với khả năng khử bụi và khử âm tốt.
  • Lắp đặt dễ dàng, kể cả việc vận hành sau đó.
  • Giá cả phù hợp với sự sang trọng, tiện ích, linh hoạt mà sản phẩm mang lại.
  • Phù hợp lắp đặt ở những nơi thường tập trung đông người như: các đại sảnh, nhà hàng, phòng họp lớn, hội trường... do có lưu lượng gió khá lớn.

Nhược điểm:

- Công suất điều hoà âm trần cassette thường cao từ 18.000 đến 36.000 BTU/giờ do điều hòa có trang bị bơm nước ngưng để nó chảy tự do khi được bố trí dưới laphông, điều này rất cần thiết để bơm lên độ cao phía trong laphông, bởi dàn lạnh rất sát trần.

- Chỉ nên lắp đặt cho các nơi không gian mở rộng và diện tích lớn như tòa nhà hay văn phòng.

Khi lựa chọn sử dụng điều hòa cassette âm trần thì có lẽ câu hỏi đó sẽ xuất hiện ngay trong đầu của người tiêu dùng. Bạn đã biết qua các thương hiệu sản xuất điều hòa nào? Để có câu trả lời cho các câu hỏi trên thì bạn có thể xem tại đây.

>>> Tham khảo thêm: Nên dùng điều hòa Multi của Daikin hay Panasonic?

0 comments:

Post a Comment