Monday, July 20, 2020

Hợp Phát – Đơn vị bảo dưỡng điều hòa nhà máy, nhà xưởng uy tín

Lý do tại sao nên bảo dưỡng điều hòa nhà máy, nhà xưởng?


Điều hòa công nghiệp là một trong những hệ thống điều hòa lớn, có công suất lớn dùng để cung cấp cho các tòa nhà, các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng. Chúng có vai trò đảm bảo năng suất lao động bởi với khí hậu và thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam, nếu không có các thiết bị làm lạnh công nghiệp sẽ không đảm bảo được năng suất lao động, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cũng bởi vậy, hiện nay các hãng sản xuất đã cho ra đời rất nhiều dòng điều hòa công nghiệp như: hệ thống điều hòa Chiller, Điều hoà trung tâm Vrf, hệ thống Chiller giải nhiệt nước, Hệ thống Chiller giải nhiệt gió, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin Vrv… Đây đều là những dòng điều hòa công nghiệp phù hợp với môi trường nhà máy, nhà xưởng chất lượng tốt, giá thành ổn định.

Vậy tại sao Hợp Phát lại được khách hàng đánh giá là đơn vị bảo dưỡng điều hòa nhà máy nhà xưởng uy tín?


Vì sao Hợp Phát là đơn vị bảo dưỡng điều hòa nhà máy, nhà xưởng uy tín?

Là một đơn vị chuyên bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa công nghiệp uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Hợp Phát sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Đây chính là 2 yếu tố quan trọng nhất giúp hệ thống điều hòa công nghiệp của bạn luôn được vận hành tốt nhất.

Chúng tôi là một đơn vị với bề dày kinh nghiệm chuyên môn vì thế mỗi chi tiết hỏng hóc của điều hòa sẽ được chúng tôi phát hiện và xử lý nhanh chóng nhất. Ngoài ra, các phụ kiện khi thay thế luôn đảm bảo chính hãng, có giấy bảo hành kèm theo giúp doanh nghiệp yên tâm hơn khi lựa chọn.

Những lợi ích Hợp Phát mang lại cho khách hàng:
  • Điều hòa lạnh sâu hơn ngay cả thời điểm nắng nóng
  • Tiết kiệm được ít nhất 30% điện năng
  • Giảm tỷ lệ hỏng hóc khoảng 50%
  • Phòng chống được những bệnh do không khí điều hòa sạch

Với hơn 15 năm trong lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa công nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất. Chính vì vậy Hợp Phát tự hào là đơn vị bảo dưỡng điều hòa nhà máy nhà xưởng uy tín bạn đang tìm kiếm. Khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 0247 3040 555 hoặc Website: https://hopphat.com/ để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ bảo dưỡng điều hòa nhà máy nhà xưởng của Hòa Phát.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment